I. "Còn anh em, anh em bảo Thầy là ai?” |
6 |
- Ngài đã đến không phải cho những người công chính những là vì những tội nhân |
|
- Đặt ra những câu hỏi chân thật với Đức Kytô. |
|
- Sống là những chứng nhân cho tình yêu Ngài. |
|
- Nếu anh em không trở nên như những trẻ nhỏ |
|
- Kẻ nào muốn cứu lấy mạng sống mình sẽ làm mất nó |
|
II. “Ngài là Đấng cứu thế, Con Thiên Chúa” |
21 |
- Con người này là ai? |
|
- Đức Yêsu, Thiên Chúa thật, nghịch thường đối với Israel |
|
- Một bản án có tính cách chính trị chăng? |
|
- Một tinh thần không thịt, không xương |
|
- Sự hiện diện đó chia lịch sử thành hai phần. |
|
- Vương quốc đó khởi sự. |
46 |
III. Đấng hằng sống |
|
- “Thầy đi thì tốt cho các con hơn” |
|
- Khác biệt đấy nhưng vẫn là một |
|
- Một cánh cửa mở trên một niềm hy vọng nào đây |
|
- “Ngài đã từ Thiên Chúa mà đến” |
|
- “Sau này các con sẽ theo Ta” |
|
- “Chính Thánh thần ban sự sống” |
|
- Ngài đến gặp gỡ chúng ta. |
|
IV. Sự vinh thắng của con người |
65 |
- Thông chia thân phận của Thiên Chúa |
|
- Bí tích của sự duy nhất |
|
- Trên con đường độc nhất của tình yêu |
|
- Chất men không được tạo nên cho chính mình |
|
- Đức tin và hiệu lực trần thế |
|
V. Triều đại Thần khí Đức Kytô và chất men cua lịch sử |
85 |
- Thần khí và mầu nhiệm Đức Yêsu |
|
- “Ta ở với các con mỗi ngày...” |
|
- Tự do của Thánh thần và trách nhiệm của con người |
|
- Sự Quan phòng và các ý thức hệ. |
|
- Mao chủ tịch và Têrêxa Hài đồng Yêsu |
|
VI. Triều đại của Thiên Chúa không xuất hiện như một dữ kiện có thể thấy được |
111 |
- Nội tâm hóa luật Thiên Chúa |
|
- Hồng Y Joannet và ông Jacques Duelos |
|
- “Ơn Ta đủ cho con” |
|
- Được kêu mời đi đến yêu thương |
|
VII. Công việc bí ẩn của Thánh thân trong tâm hồn con người |
138 |
- Lời hiệu năng nơi chúng ta |
|
- Sự nhưng không và tấm bánh khổ chế của chiêm niệm |
|
- Ánh sáng của Thánh thần và khôn ngoan của con người |
|
VIII. Thánh thần chân lý mà thế gian không thể tiếp nhận |
166 |